• Máy rửa bátBếp điện từ đôi CEJ-202Nồi
  • BếpLò vi sóngHồng ngoạiMáy hút mùi
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức

Địa chỉ: 278C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lò vi sóng và nồi chiên không dầu, nên dùng loại nào?

Thứ năm 11/04/2024

Lò vi sóng và nồi chiên không dầu đều là trợ thủ đắc lực giúp việc bếp núc trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Vậy nên mua lò vi sóng hay nồi chiên không dầu? Junger xin chia sẻ điểm khác biệt giữa hai thiết bị này, và gợi ý cho bạn đọc những mẫu sản phẩm chất lượng tốt nhất dưới đây.

Xem chi tiết

Lò vi sóng có hại không? Có nên dùng?

Thứ tư 10/04/2024

Lò vi sóng có hại không là vấn đề mà nhiều khách hàng phân vân vì có thông tin sản phẩm này ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Vậy sự thật là như thế hại như thế nào, sử dụng lò vi sóng sao cho đúng? Cùng Junger tìm hiểu nội dung chi tiết dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Hướng dẫn rửa máy hút mùi - Tẩy mỡ sạch sẽ

Thứ tư 10/04/2024

Việc vệ sinh rửa máy hút mùi định kỳ loại bỏ dầu mỡ bụi bẩn chất cặn giúp máy hoạt động ổn định, hiệu suất đảm bảo. Tránh tình trạng hỏng hóc hoặc máy làm việc không hiệu quả. Vậy cách thực hiện như thế nào cho đúng cách? Chuyên gia Junger chia sẻ chi tiết hướng dẫn trong nội dung dưới đây, cùng tìm hiểu nhé! 

Xem chi tiết

Máy hút mùi loại nào tốt nhất? Review chi tiết!

Thứ tư 10/04/2024

Máy hút mùi loại nào tốt, nên mua hãng nào là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay. Giải đáp cho vấn đề này, cùng Junger tìm hiểu tiêu chuẩn loại tốt và cách chọn chi tiết trong nội dung dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Bếp từ tiếng Anh là gì

Thứ ba 09/04/2024

Bếp từ tiếng Anh là gì không phải ai cũng biết cách gọi tên chính xác. Cùng Junger tìm hiểu chi tiết về cách đọc này và các từ liên quan hữu ích trong bài viết bên dưới.

Xem chi tiết

Bếp từ inverter là gì? Có nên mua không

Thứ ba 09/04/2024

Bếp từ Inverter là gì, cách nhận biết như thế nào và nên mua loại bếp hãng nào tốt nhất hiện nay? Cùng Junger tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Bếp từ báo lỗi - Các lỗi thường gặp và cách xử lý

Chủ nhật 07/04/2024

Bếp từ báo lỗi E0, E1, E2, E3, E4, vào điện nhưng không bật được, không nóng bếp,... làm gián đoạn quá trình nấu nướng. Tùy vào từng hãng bếp các mã lỗi sẽ không giống nhau. Trong bài viết này, cùng Junger đi tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục các mã lỗi sản phẩm Junger và các hãng khác nhé!

Xem chi tiết

Mặt bếp hồng ngoại bị xước - Cách xử lý

Thứ năm 04/04/2024

Tình trạng mặt bếp hồng ngoại bị xước sau thời gian dài sử dụng khiến mặt bếp không còn sáng bóng, ảnh hưởng tính thẩm mỹ chung của căn bếp. Để loại bỏ tình trạng mặt kính bếp bị xước phục hồi thẩm mỹ ban đầu có nhiều cách. Junger chia sẻ chi tiết trong nội dung dưới đây, cùng tìm hiểu nhe! 

Xem chi tiết

Quạt bếp hồng ngoại không tắt - Nguyên nhân và cách xử lý

Thứ năm 04/04/2024

Tình trạng quạt bếp hồng ngoại không tắt khiến người dùng khá khó chịu khi sử dụng bếp. Quạt tản nhiệt có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ làm mát, từ đó bảo vệ các linh kiện bên trong bếp hồng ngoại. Quạt không tắt được báo hiệu vấn đề gì của bếp, cùng Junger tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này nhé!

Xem chi tiết

Bếp hồng ngoại không tắt được phải làm gì?

Thứ năm 04/04/2024

Bảng điều khiển cảm ứng bị khóa, mặt kính cảm ứng bị ướt, bo mạch điện tử bị hỏng,... là những nguyên nhân khiến bếp hồng ngoại không tắt được. Đây không phải lỗi quá phức tạp và hoàn toàn có thể khắc phục đơn giản tại nhà.

Xem chi tiết

Bếp từ loại nào tốt - Cách chọn bếp điện từ tốt nhất

Thứ năm 04/04/2024

Bếp từ loại nào tốt đang là băn khoăn của các chị em nội trợ hiện nay. Cùng Junger đi tìm hiểu chi tiết về bếp từ và những tiêu chí để lựa chọn hãng nào uy tín, chất lượng phù hợp nhất cho gian bếp của mình.

Xem chi tiết

Bếp điện hãng nào tốt? Nên mua loại nào?

Thứ tư 03/04/2024

Bếp điện hãng loại nào tốt là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm kiếm sản phẩm giá tốt từ thương hiệu nổi tiếng. Trong bài viết này, Junger sẽ review chi tiết về bếp điện và đưa ra những tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm  phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Xem chi tiết