• Máy rửa bátBếp điện từ đôi CEJ-202Nồi
  • BếpLò vi sóngHồng ngoạiMáy hút mùi
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức

Địa chỉ: 278C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bếp hồng ngoại có tốn điện không?

Thứ năm 28/03/2024

Bếp hồng ngoại đã không còn xa lạ với nhiều gia đình hiện nay bởi tính tiện dụng và thẩm mỹ mà nó mang lại. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu sử dụng Bếp hồng ngoại có tốn điện không? Hãy cùng Junger giải đáp thắc mắc phía dưới nhé.

Xem chi tiết

Bếp điện có tốn điện không

Thứ tư 27/03/2024

Bếp điện là thiết bị ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn và ưu tiên sử dụng để đám bảo an toàn cho gia đình và nâng cao tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu bạn đang phân vân liệu sử dụng bếp điện có tốn điện không, hãy tham khảo bài viết của Junger bên dưới để tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé!

Xem chi tiết

Bếp từ và bếp hồng ngoại khác gì nhau? Nên mua bếp nào?

Thứ tư 27/03/2024

strong>Bếp từ và bếp hồng ngoại đều có những ưu điểm vượt trội như: Làm chín nhanh, tiết kiệm điện năng, an toàn cho gia đình,... Vậy điểm khác nhau giữa hai loại bếp này là gì? Cùng Junger tìm hiểu về hai loại bếp từ và bếp hồng ngoại dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Máy hút mùi tiếng Anh là gì

Thứ tư 27/03/2024

Ngày nay, thị trường thiết bị nhà bếp bùng nổ với đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Nắm bắt xu hướng ưa chuộng hàng hóa nhập khẩu, nhiều siêu thị và đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam đã ra đời, mang đến cho người dùng sự lựa chọn an tâm và tiện lợi. Tuy nhiên, để sở hữu sản phẩm ưng ý, đúng nguồn gốc, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, việc nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi mua sắm là vô cùng cần thiết.

Nhiều khách hàng cẩn trọng tìm đến trang web chính thức của hãng, các diễn đàn đánh giá sản phẩm để đọc review, tra cứu thông tin về nguồn gốc xuất xứ, từ đó an tâm hơn khi mua hàng. Nắm bắt nhu cầu đó, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thuật ngữ tiếng Anh chuyên dụng cho ngành thiết bị nhà bếp, giúp bạn dễ dàng tra cứu thông tin và chọn lựa sản phẩm phù hợp. 

Trong bài viết này của Junger, chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu về máy hút mùi - thiết bị giúp loại bỏ khói, dầu mỡ và mùi hôi từ không khí. Hãy cùng khám phá "máy hút mùi tiếng Anh là gì?" nhé!

Xem chi tiết

Bếp từ có tốn điện không? Tháng hết nhiều tiền không?

Thứ ba 26/03/2024

Bếp từ là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay bởi chúng an toàn, sạch sẽ hơn hẳn so với bếp gas hay bếp hồng ngoại. Tuy nhiên nhiều người còn e ngại không biết liệu bếp từ có tốn điện không? Dùng bếp từ 1 tháng hết bao nhiêu tiền điện? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Xem chi tiết

Bếp từ là gì? Đặc điểm cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ

Thứ ba 26/03/2024

Bếp từ là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay nhằm thay thế bếp gas hay bếp hồng ngoại. Vậy bếp từ là gì? Nguyên lý hoạt động của bếp ra sao? Liệu dùng bếp từ có an toàn hay không?

Xem chi tiết

Nước rửa chén cho máy rửa chén dùng loại nào?

Thứ ba 26/03/2024

Khi mới chuyển sang dùng máy rửa bát, nhiều người thường lầm tưởng nước rửa bát thông thường có thể dùng cho máy rửa bát được. Tuy nhiên thiết bị này cần có những chất tẩy rửa chuyên dụng riêng để đảm bảo hiệu suất và tránh hư hại. Vậy nước rửa chén cho máy rửa chén dùng loại nào? Cùng Junger giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Tại sao máy rửa bát không sạch? Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát đúng cách

Thứ ba 26/03/2024

Bạn đã dùng máy rửa chén nhưng sau đó bát đũa vẫn còn cặn bẩn, thậm chí là có mùi hôi, tanh? Vậy tại sao máy rửa bát không sạch? Nguyên nhân là do đâu?

Xem chi tiết

Máy rửa bát kích thước như nào phù hợp!

Thứ ba 26/03/2024

Máy rửa bát kích thước phù hợp không chỉ giúp bạn tối ưu không gian trong căn bếp, mà còn tiết kiệm điện năng cũng như chi phí. Hãy cùng Junger tìm hiểu kích thước các dòng máy rửa bát phổ biến hiện nay và bí quyết lựa chọn thiết bị tốt nhất cho gia đình bạn dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Có nên mua máy rửa bát hay không? Máy rửa bát nào tốt nhất?

Thứ hai 25/03/2024

Máy rửa bát là thiết bị hỗ trợ vệ sinh tự động giúp tiết kiệm thời gian, công sức và được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có cho mình lựa chọn hợp lý nhé.

Xem chi tiết

Máy rửa bát lỗi

Chủ nhật 24/03/2024

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng hiện đại giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải tình trạng máy rửa bát lỗi, không chạy. Bài viết này Junger sẽ gửi đến bạn một số lỗi thường gặp ở máy rửa bát nhé!

Xem chi tiết

Máy rửa bát Junger có tốt không?

Thứ năm 21/03/2024

Máy rửa bát Junger là thiết bị nhà bếp ngày càng thông dụng, phổ biến hiện nay, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà nó còn giúp rửa bát và khử khuẩn sạch sẽ. Bạn còn đang lăn tăn liệu máy rửa bát Junger có tốt không, của nước nào? Bài viết này Junger sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết máy rửa bát Junger, cùng tham khảo ngay nào!

Xem chi tiết