• Máy rửa bátBếp điện từ đôi CEJ-202Nồi
  • BếpLò vi sóngHồng ngoạiMáy hút mùi
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức

Địa chỉ: 278C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nồi inox có độc không - Nên chọn loại nào an toàn

Thứ năm 16/05/2024

Nồi inox từ lâu đã được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự tiện lợi và tính thẩm mỹ mà nó đem lại trong căn bếp. Tuy nhiên không thiếu nhiều ý kiến cho rằng inox gây hại đến sức khỏe bởi nó có thể phôi nhiễm kim loại vào thức ăn. Vậy nồi inox có độc không? Nên lựa chọn loại nồi nào, cách sử dụng ra sao để đảm bảo an toàn?

Xem chi tiết

Nồi inox bị oxy hóa gỉ sét - Nguyên nhân, cách xử lý

Thứ năm 16/05/2024

Nồi inox bị oxi hóa là hiện tượng lớp bề mặt kim loại bị biến đổi, xuất hiện các đốm rỉ sét hoặc ố vàng, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và độ bền của nồi. Dưới đây là những nguyên nhân và một số cách khắc phục tình trạng này. Cùng junger tìm hiểu chi tiết nhé!

Xem chi tiết

Nồi inox bị ra ten, ố vàng, loang lổ - Nguyên nhân, cách xử lý

Thứ năm 16/05/2024

Sau khi sử dụng một thời gian, nồi inox bị ra ten, xuất hiện những đốm trắng, ố vàng hay loang lổ. Vậy nguyên nhân của tình trạng ra ten này là do đâu? Liệu tình trạng này có gây ảnh hưởng đến sức khỏe không làm sao để khắc phục ? Cùng Junger tìm kiếm câu trả lời dưới đây.

Xem chi tiết

Xử lý nồi inox bị cháy đen - Cách làm sạch hiệu quả

Thứ năm 16/05/2024

Trong quá trình nấu nướng không thể tránh khỏi tình trạng nồi inox bị cháy đen, cháy khét, gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng các món ăn cũng như sức khỏe người dùng. Vậy làm thế nào để xử lý tình trạng này, phải lưu ý gì khi sử dụng để giữ nồi luôn được sáng bóng? Cùng Junger đi tìm câu trả lời dưới đây.

Xem chi tiết

Lò vi sóng không đĩa xoay là gì? Có gì nổi bật

Thứ năm 16/05/2024

Lò vi sóng không đĩa xoay là thiết bị được nhiều sự chú ý hiện nay bởi sự tiện lợi mà nó đem lại. Vậy lò vi sóng không đĩa xoay là gì, có gì khác biệt so với loại thông thường, có nên mua hay không,... Junger sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây.

Xem chi tiết

Bếp hồng ngoại mất nguồn là tại sao - Cách xử lý

Thứ năm 16/05/2024

Bạn đang sử dụng thì bỗng dưng bếp hồng ngoại mất nguồn, bật không lên? Dưới đây là những nguyên nhân cũng như cách khắc phục tình trạng này.

Xem chi tiết

Lò vi sóng bị nổ, xẹt lửa, kêu to

Thứ hai 06/05/2024

Lò vi sóng bị nổ, xẹt lửa, kêu to nguyên nhân do đâu? Cách khắc phục chi tiết cho từng trường hợp. Cách sử dụng lò vi sóng an toàn, tránh cháy nổ. Hãy cùng Junger tìm hiểu chi tiết trong bài viết bên dưới nhé!

Xem chi tiết

Bộ nồi nào tốt nhất hiện nay?

Chủ nhật 05/05/2024

Bộ nồi nào tốt nhất hiện nay? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xoong nồi đi kèm với nhiều thương hiệu ra đời khiến bạn lăn tăn không biết lựa chọn loại nào phù hợp. Vì vậy trong bài viết này, Junger sẽ trình bày chi tiết các tiêu chí đánh giá và lựa chọn bộ nồi hãng tốt nhất. Cùng khám phá nhé.

Xem chi tiết

Xoong nồi tiếng Anh là gì?

Chủ nhật 05/05/2024

Xoong nồi tiếng Anh là gì? Cùng Junger tìm hiểu về từ vựng này cũng như các thuật ngữ liên quan nhé. Chi tiết có trong nội dung sau đây!

Xem chi tiết

Tẩy xoong nồi bằng baking soda

Thứ tư 01/05/2024

Tẩy xoong nồi bằng baking soda sạch bóng tại nhà chỉ bằng một vài bước đơn giản. Banking soda có thể loại bỏ các vết bẩn bám trên đồ dùng, trong đó không ngoại trừ các thiết bị nhà bếp. Cùng Junger đi tìm hiểu cách vệ sinh xoong nồi bằng banking soda hiệu quả bên dưới nhé!

Xem chi tiết

Nồi inox có nấu được bếp từ không?

Thứ tư 01/05/2024

Nồi inox có nấu được bếp từ không? Cách nhận biết và lựa chọn nồi inox sử dụng được trên bếp từ như thế nào? Việc lựa chọn nồi nấu cho bếp từ vẫn luôn là vấn đề được rất nhiều bà mẹ nội trợ quan tâm. Nhiều người lăn tăn không biết nồi inox có dùng được bếp từ không? Hãy cùng Junger tìm hiểu chi tiết trong bài viết bên dưới nhé!

Xem chi tiết

Lò vi sóng mới mua về nên làm gì?

Chủ nhật 21/04/2024

Lò vi sóng mới mua về nên làm gì? Bạn mới sắm cho căn bếp của mình một chiếc lò vi sóng, tuy nhiên, bạn chưa biết cần làm gì, chú ý điều gì khi mới sử dụng lò vi sóng lần đầu. Trong bài viết bên dưới, Junger xin gửi đến bạn toàn bộ thông tin cách sử dụng lò vi sóng mới mua chi tiết nhất nhé!

Xem chi tiết