• Máy rửa bátBếp điện từ đôi CEJ-202Nồi
  • BếpLò vi sóngHồng ngoạiMáy hút mùi
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức

Địa chỉ: 278C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Inox có quay lò vi sóng được không

Chủ nhật 21/04/2024

Inox có quay lò vi sóng được không? Những dụng cụ nào an toàn cho lò vi sóng? Vật liệu nào không được cho vào lò vi sóng? Cùng Junger tìm hiểu chi tiết trong bài viết bên dưới nhé!

Xem chi tiết

Lò vi sóng không nóng - Nguyên nhân và cách xử lý

Chủ nhật 21/04/2024

Lò vi sóng không nóng mặc dù vẫn vào điện và vẫn quay là tình trạng mà rất nhiều người dùng gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng sai cách hoặc lò bị hỏng một số bộ phận quan trọng. Vậy làm thế nào để khắc phục và sử dụng lò đúng cách để hạn chế tối đa lỗi này? Hãy cùng Junger tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Xem chi tiết

Lò vi sóng kích thước bao nhiêu?

Chủ nhật 21/04/2024

Lò vi sóng kích thước bao nhiêu là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Việc lựa chọn và tìm hiểu về kích cỡ trước giúp bạn chủ động bố trí không gian bến phù hợp. Cùng Junger tìm hiểu chi tiết về trong bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết

Lò vi sóng nào tốt? Nên mua loại nào - Giải đáp

Thứ bảy 20/04/2024

Lò vi sóng loại nào tốt, Mua hãng nào tốt và tiết kiệm nhất hiện nay? Nếu bạn đang quan tâm và tìm hiểu dòng sản phẩm lò vi ba cho căn bếp của gia đình mình thì chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi bạn quan tâm hàng đầu. Cùng Junger review chi tiết về sản phẩm này trong nội dung sau nhé!

Xem chi tiết

Lò vi sóng tiếng anh là gì?

Thứ hai 15/04/2024

Lò vi sóng tiếng Anh là gì, trong tiếng Trung gọi ra sao, bạn đã biết chưa? Cùng Junger đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết bên dưới nhé!

Xem chi tiết

Bếp từ vào điện nhưng không bật được

Chủ nhật 14/04/2024

Bếp từ vào điện nhưng không bật được là tình trạng mà rất nhiều người dùng gặp phải do sử dụng sai cách hoặc bếp bị hỏng một số bộ phận. Chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục sẽ được Junger trình bày trong bài viết này. Cùng theo dõi nhé.

Xem chi tiết

Cách sử dụng bếp từ - Hướng dẫn chi tiết

Chủ nhật 14/04/2024

Cách sử dụng bếp từ đúng cách, an toàn không phải ai cũng biết đến. Trong bài viết này cùng Junger sẽ hướng dẫn chi tiết cách dùng và các bước vệ sinh, bảo quản bếp chính xác. Cùng tham khảo ngay nhé!

Xem chi tiết

Lò vi sóng có quay được giấy bạc không? Tìm hiểu về Microwave oven safe

Thứ sáu 12/04/2024

Microwave oven safe là thuật ngữ tiếng Anh dùng để chỉ các vật liệu an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng mà không gây nguy hiểm hoặc làm hỏng lò vi sóng. Lò vi sóng có quay được giấy bạc không, quay nhựa được không? Cùng Junger tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé!

Xem chi tiết

Lò vi sóng có nướng là gì? Có nướng được không?

Thứ sáu 12/04/2024

Bạn đang thắc mắc lò vi sóng có nướng được không, cách nướng như thế nào? Chuyên gia Junger sẽ chia sẻ chi tiết câu trả lời trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Lò vi sóng là gì? Microwave oven dùng để làm gì

Thứ sáu 12/04/2024

Lò vi sóng là gì? Lò vi sóng là một thiết bị nhà bếp thông minh không còn xa lạ gì với nhiều gia đình hiện nay. Bạn có thể dùng chúng để hâm nóng, rã đông, nướng,... thức ăn. Lò vi sóng không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm điện năng đáng kể so với các thiết bị khác.

Xem chi tiết

Lò vi sóng 800W là bao nhiêu độ? Cách điều chỉnh

Thứ năm 11/04/2024

Nhiều người dùng khi mới tìm hiểu về lò vi sóng còn thắc mắc không biết với từng mức công suất thì nhiệt độ của lò là bao nhiêu, lò vi sóng 800W là bao nhiêu độ,...Trong bài viết dưới đây, Junger giải đáp cho bạn đọc vấn đề này, và chia sẻ cách điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng món ăn.

Xem chi tiết

Lò vi sóng bao nhiêu W? Có tốn điện không?

Thứ năm 11/04/2024

Lò vi sóng bao nhiêu W, có tốn điện không là thắc mắc của nhiều khách hàng khi lựa chọn sản phẩm có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Cùng Junger tìm hiểu chi tiết vấn đề này cũng như cách dùng tiết kiệm điện nhé. 

Xem chi tiết