• Máy rửa bátBếp điện từ đôi CEJ-202Nồi
  • BếpLò vi sóngHồng ngoạiMáy hút mùi

Chính sách vận chuyển - lắp đặt

♦ Khi mua bếp đôi, máy hút mùi, lò vi sóng Khách hàng sẽ được:

Miễn phí 100% phí vận chuyển, công lắp đặt trong nội thành.

Với bán kính 20km nội thành tính phí 40,000đ.

Nếu phát sinh vượt nhỏ hơn 80km, hách hàng chỉ phải chịu phí di chuyển là 300.000đ đã bao gồm công lắp đặt.

Nếu phát sinh vượt lớn hơn 80km, hách hàng chỉ phải chịu phí di chuyển là 500.000đ đã bao gồm công lắp đặt.

♦ Khi mua máy rửa bát Khách hàng sẽ được:

Miễn phí 100% phí vận chuyển, công lắp đặt trong nội thành.

Với bán kính 20km nội thành tính phí 100,000đ.

Đơn giá vận chuyển tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Hòa Bình, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái thu phí từ km thứ 31 trở đi (phí đã bao gồm công lắp đặt)

Đơn giá vận chuyển tại Bắc Cạn, Cao Bằng, Lai Châu, Sơn La, Lào Cai, Điện Biên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Đà Nẵng, Huế thu phí từ km thứ 31 trở đi (phí đã bao gồm công lắp đặt).

♦ Khi mua bếp đơn Khách hàng sẽ được:

Miễn phí 100% phí vận chuyển trong nội thành.

Với bán kính 20km nội thành tính phí 40,000đ.

Đơn giá vận chuyển tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Hòa Bình, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái với các sản phẩm bếp đơn là 32.000đ.

Đơn giá vận chuyển tại Bắc Cạn, Cao Bằng, Lai Châu, Sơn La, Lào Cai, Điện Biên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Đà Nẵng, Huế với các sản phẩm bếp đơn là 45.000đ.

♦ Khách hàng được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán & lắp đặt tại nhà.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – HẬU MÃI

1. Chính Sách Bảo Hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng.

♦ Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

♦ Thời hạn bảo hành phải được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của Hãng đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật dẫn đến không sử dụng được.

♦ Khách hàng phải có phiếu bảo hành, tem bảo hành sản phẩm của Hãng.

♦ Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ các thông tin theo quy định, không bị tẩy xóa hoặc sửa chữa:

– Số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng nhau.

– Các sản phẩm bếp điện đôi được bảo hành tại nhà trong thời gian 36 tháng.

–  Các sản phẩm máy rửa bát được bảo hành tại nhà trong thời gian 24 tháng.

– Các sản phẩm bếp đơn, lò vi sóng, máy hút mùi được bảo hành tại Trung tâm bảo hành/tại nhà trong 12 tháng (tùy sản phẩm).

♦ Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, kỹ thuật viên của Hãng sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Khách hàng.

♦ Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Khách hàng),Khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của Hãng để được phục vụ nhanh chóng hơn. Khách hàng tự chịu chi phí chuyển hàng.

2. Những Trường Hợp Không Được Bảo Hành (Hoặc Sửa Chữa Có Tính Phí)

♦ Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng không được điền đầy đủ những thông tin theo quy định trên phiếu.

♦ Số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng nhau, phiếu bảo hành bị tẩy xóa hoặc sửa chữa.

♦ Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sản phẩm đã qua sửa chữa ở những nơi không phải do hãng ủy quyền.

♦ Có dấu hiệu cháy, khét, có hiện tượng do côn trùng phá hoại làm hư hỏng sản phẩm.

♦ Sản phẩm bị biến dạng, trầy xước, móp méo do tác động bên ngoài.

♦ Các hư hỏng do:

– Vận chuyển, sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn.
– Vết trầy xước, bẩn, gỉ sét, vết mòn do điều kiện bảo quản, sử dụng.
– Các tai nạn khách quan : Hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh…
– Các bộ phận bên ngoài: Vỏ thùng, vỏ hộp, vỏ sản phẩm.

3. Liên Hệ, Thắc Mắc, Khiếu Nại Về Vấn Đề Bảo Hành

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng

Chi nhánh miền Bắc

Địa chỉ: Cụm CN Thanh Oai, xã Bích Hòa, huyện Thanh oai, Hà nội (cạnh kho giấy Lâm Anh)

Chi nhánh miền Nam

Địa chỉ: A27 Bis Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2270

Tư vấn mua hàng: 19002270

Bảo hành & CSKH: 19002270

Chat Zalo

Chat Zalo

Hệ thống showroom

Hệ thống showroom

Giỏ hàng

Giỏ hàng