• Máy rửa bátBếp điện từ đôi CEJ-202Nồi
  • BếpLò vi sóngHồng ngoạiMáy hút mùi
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức

Địa chỉ: 278C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bếp điện loại nào tốt

Thứ tư 03/04/2024

Bếp điện hãng loại nào tốt? Nên mua bếp điện loại nào? Cuộc sống ngày càng hiện đại, người dùng cũng đề cao sự an toàn và tiện lợi trong sử dụng, nhu cầu an toàn, và bếp điện là thiết bị nhà bếp đang dần được sử phổ biến trong căn bếp của mỗi gia đình. Trong bài viết này, Junger sẽ đi review chi tiết về bếp điện để bạn tham khảo và tìm kiếm loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Xem chi tiết

Bếp điện có kén nồi không

Thứ tư 03/04/2024

Bếp điện có kén nồi không? Đi kèm với sự phát triển và sự phổ biến của bếp điện cũng sự ra đời của nhiều băn khoăn thắc mắc của nhiều mẹ nội trợ. Trong bài viết này, Junger sẽ giúp bạn giải đáp thông tin về bếp điện dùng nồi gì tốt, có kén nồi không? Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Xem chi tiết

Bếp hồng ngoại không điều khiển được

Thứ ba 02/04/2024

Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn bạn đã từng gặp trường hợp bếp hồng ngoại không điều khiển được, hay bếp không nhận cảm ứng khiến việc nấu ăn bị ảnh hưởng. Sau đây là nguyên nhân của tình trạng này và cách khắc phục.

Xem chi tiết

Bếp hồng ngoại báo lỗi - Tổng hợp vấn đề thường gặp

Thứ ba 02/04/2024

Bạn đã khởi động nhưng bếp không hoạt động, màn hình bếp hồng ngoại báo lỗi E1, E2, E3,...? Đừng lo lắng, đây là những lỗi phổ biến thường gặp, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục dưới đây.

Xem chi tiết

Bếp điện và bếp từ

Thứ ba 02/04/2024

Trong xu hướng hiện đại, bếp điện và bếp từ nổi lên như hai lựa chọn thay thế cho bếp gas truyền thống. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, nên chọn bếp từ hay bếp điện vẫn là câu hỏi khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Bài viết này Junger sẽ giúp bạn so sánh bếp điện và bếp từ có gì khác nhau để bạn có thể lựa chọn loại bếp phù hợp nhất cho gian bếp của mình.

Xem chi tiết

Bếp điện là gì

Thứ hai 01/04/2024

Bếp điện ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình Việt Nam bởi sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả. So với bếp gas truyền thống, bếp điện mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Cùng Junger tìm hiểu chi tiết về bếp điện là gì, cấu tạo, nguyên lý hoạt động của bếp điện, có nên dùng bếp điện không?

Xem chi tiết

Máy hút mùi kêu to

Thứ hai 01/04/2024

Máy hút mùi là trợ thủ đắc lực cho mọi gian bếp, giúp loại bỏ mùi thức ăn, khói bụi và tạo bầu không khí trong lành. Tuy nhiên, tiếng ồn phát ra từ máy hút mùi, đặc biệt là tình trạng máy hút mùi kêu to, lại là nỗi ám ảnh của nhiều người. Vậy nguyên nhân của vấn đề này do đâu, cách khắc phục như thế nào? Cùng Junger tìm hiểu chi tiết trong bài viết bên dưới nhé!

Xem chi tiết

Vệ sinh máy rửa bát - Hướng dẫn chi tiết

Thứ sáu 29/03/2024

Không vệ sinh máy rửa bát thường xuyên có thể khiến bát đũa còn cặn bẩn, thậm chí có mùi hôi tanh sau khi rửa. Dưới đây là hướng dẫn vệ sinh máy rửa bát chi tiết chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc.

Xem chi tiết

Bếp hồng ngoại là gì? Có an toàn không?

Thứ năm 28/03/2024

Bếp hồng ngoại là một trong những dòng bếp điện được nhiều gia đình ưa thích hiện nay bởi sự tiện lợi và thẩm mỹ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bếp hồng ngoại là gì, cấu tạo, nguyên lý hoạt động cũng như cách dùng bếp dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Bếp hồng ngoại không nóng - Nguyên nhân và cách xử lý

Thứ năm 28/03/2024

Bạn đang gặp tình trạng bếp hồng ngoại không nóng, hoặc nóng yếu khiến cho việc bếp núc trở nên khó khăn? Đừng lo lắng, Junger sẽ cùng bạn giải đáp nguyên nhân và tìm cách khắc phục đơn giản dưới đây.

Xem chi tiết

Bếp điện báo lỗi - Tổng hợp lỗi thường gặp

Thứ năm 28/03/2024

Bếp điện báo lỗi nguyên nhân do đâu? Bếp điện ngày càng phổ biến trong các gia đình bởi sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả nấu nướng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp một số lỗi khiến bếp không hoạt động bình thường. Cùng Junger tìm hiểu chi tiết về các lỗi mà bếp điện thường gặp trong bài viết bên dưới nhé!

Xem chi tiết

Bếp hồng ngoại có kén nồi không? Nên dùng nồi nào?

Thứ năm 28/03/2024

Nhờ sự an toàn, tiện dụng mà bếp hồng ngoại dần là lựa chọn thay thế cho các thiết bị đun nấu khác hiện nay. Vậy bếp hồng ngoại có kén nồi không? Cùng Junger tìm hiểu các loại nồi chảo nên sử dụng với bếp hồng ngoại nhé.

Xem chi tiết