• Máy rửa bátBếp điện từ đôi CEJ-202Nồi
  • BếpLò vi sóngHồng ngoạiMáy hút mùi
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức

Địa chỉ: 278C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách gỡ 2 nồi inox dính vào nhau, mở nắp nồi bị kẹt

Thứ năm 20/06/2024

Cách gỡ 2 nồi inox dính vào nhau thế nào để vừa nhanh chóng mà lại hiệu quả là thắc mắc của rất nhiều chị em nội trợ. Trong bài viết này, cùng Junger tìm hiểu chi tiết về nguyên nhân, cách khắc phục hiện tượng nồi inox dính nhau và nắp vung bị kẹt nhé!

Xem chi tiết

Nồi inox 5 đáy là gì - Đặc điểm, cấu tạo và cách sử dụng

Thứ năm 20/06/2024

Nồi inox 5 đáy là gì, đặc điểm, cấu tạo và cách sử dụng đúng cách như thế nào để đạt hiệu quả nấu nướng cao nhất? Trong bài viết này, Junger xin mời bạn đi tìm hiểu chi tiết về bộ nồi đang nhận được quan tâm của nhiều chị em nội trợ nhé!

Xem chi tiết

Nồi inox 3 đáy là gì - Đặc điểm, cấu tạo và cách sử dụng

Thứ năm 20/06/2024

Nồi inox 3 đáy có cấu tạo như thế nào là quan tâm của khá nhiều chị em nội trợ. Cùng Junger đi tìm hiểu chi tiết về đặc điểm và cách sử dụng chính xác của sản phẩm này trong bài viết bên dưới nhé!

Xem chi tiết

Muối máy rửa bát có tác dụng gì - Hướng dẫn sử dụng

Thứ hai 10/06/2024

Muối máy rửa bát có quan trọng với máy rửa bát không? Chúng có tác dụng như thế nào, cách dùng như nào, và nếu không dùng muối cho máy có ảnh hưởng gì không? Cùng Junger tìm hiểu câu trả lời cho các vấn đề này trong nội dung dưới đây nhé!

Xem chi tiết

Máy rửa bát bị nhớt - Nguyên nhân và cách xử lý

Thứ hai 10/06/2024

Máy rửa bát bị nhớt sau khi rửa mà không hiểu tại sao? Junger sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và đưa ra cách khắc phục hiệu quả dưới đây.

Xem chi tiết

Máy rửa bát bị đọng hơi nước, sấy không khô là tại sao?

Thứ hai 10/06/2024

Chế độ sấy khô của máy rửa bát giúp bát đĩa được khô ráo và diệt khuẩn sau quá trình rửa. Khi máy rửa bát bị đọng hơi nước sẽ làm giảm hiệu quả làm sạch và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Cùng Junger tìm hiểu nguyên nhân của tình trạng này và cách xử lý dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Máy rửa bát bị cặn trắng - Nguyên nhân và cách xử lý

Thứ năm 23/05/2024

Trong quá trình sử dụng máy rửa bát, đôi khi bạn sẽ gặp tình trạng máy rửa bát bị cặn trắng bám vào bát đĩa hoặc thành máy rửa sau khi rửa. Vậy nguyên nhân tình trạng này là gì, cách khắc phục ra sao? Cần lưu ý gì khi sử dụng máy để loại bỏ cặn bẩn? Hãy cùng Junger tham khảo bài viết dưới đây nhé

Xem chi tiết

Máy rửa bát bị đọng nước, tắc nước, tràn nước phải làm sao?

Thứ năm 23/05/2024

Máy rửa bát bị đọng nước, tắc, tràn nước là tình trạng thường gặp khiến bát đũa không được rửa sạch, lâu dài có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Cùng Junger tìm hiểu nguyên nhân của tình trạng này và đi tìm cách khắc phục dưới đây.

Xem chi tiết

Bếp hồng ngoại quạt không chạy là vì sao - Cách xử lý

Thứ hai 20/05/2024

Quạt bếp hồng ngoại không chạy sẽ gây mất an toàn trong quá trình nấu ăn cũng như làm giảm tuổi thọ cho bếp. Do quạt đóng vai trò quan trọng trong việc tản nhiệt cho bếp và bảo vệ các linh kiện bên trong. Cùng Junger tìm hiểu các nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này qua bài viết dưới đây.

Xem chi tiết

Bếp hồng ngoại bật tắt liên tục - Nguyên nhân và cách xử lý

Thứ hai 20/05/2024

Bếp hồng ngoại bật tắt liên tục là lỗi không mong muốn mà nhiều người dùng gặp phải trong quá trình sử dụng. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này khiến quá trình nấu ăn không được thuận lợi, mất thời gian, ảnh hưởng an toàn của người sử dụng. Cùng Junger đi tìm các nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này dưới đây.

Xem chi tiết

Bếp điện mini dùng có tốt không - Review ưu, nhược điểm

Thứ sáu 17/05/2024

Bếp điện mini là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có không gian bếp nhỏ hẹp. Tuy nhiên, nhiều khách hàng phân vân không biết lựa chọn như nào, dùng bếp mini có ưu nhược điểm gì. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Junger nhé!

Xem chi tiết

Nồi inox mới mua về nên làm gì - Hướng dẫn chi tiết

Thứ năm 16/05/2024

Trong những năm gần đây, nồi inox được sử dụng trong những căn bếp Việt ngày một nhiều hơn bởi sự sang trọng, thẩm mỹ mà nó đem lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nồi inox mới mua về nên làm gì để luôn được bền đẹp. Cùng Junger bỏ túi những mẹo kiểm tra và sử dụng nồi mới mua về dưới đây.

Xem chi tiết