• Máy rửa bátBếp điện từ đôi CEJ-202Nồi
  • BếpLò vi sóngHồng ngoạiMáy hút mùi
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức

Địa chỉ: 278C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tại sao máy rửa bát không sạch? Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát đúng cách

Thứ ba 26/03/2024

Bạn đã dùng máy rửa chén nhưng sau đó bát đũa vẫn còn cặn bẩn, thậm chí là có mùi hôi, tanh? Vậy tại sao máy rửa bát không sạch? Nguyên nhân là do đâu?

Xem chi tiết

Máy rửa bát kích thước như nào phù hợp!

Thứ ba 26/03/2024

Máy rửa bát kích thước phù hợp không chỉ giúp bạn tối ưu không gian trong căn bếp, mà còn tiết kiệm điện năng cũng như chi phí. Hãy cùng Junger tìm hiểu kích thước các dòng máy rửa bát phổ biến hiện nay và bí quyết lựa chọn thiết bị tốt nhất cho gia đình bạn dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Có nên mua máy rửa bát hay không? Máy rửa bát nào tốt nhất?

Thứ hai 25/03/2024

Máy rửa bát là thiết bị hỗ trợ vệ sinh tự động giúp tiết kiệm thời gian, công sức và được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có cho mình lựa chọn hợp lý nhé.

Xem chi tiết

Máy rửa bát lỗi

Chủ nhật 24/03/2024

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng hiện đại giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải tình trạng máy rửa bát lỗi, không chạy. Bài viết này Junger sẽ gửi đến bạn một số lỗi thường gặp ở máy rửa bát nhé!

Xem chi tiết

Máy rửa bát Junger có tốt không?

Thứ năm 21/03/2024

Máy rửa bát Junger là thiết bị nhà bếp ngày càng thông dụng, phổ biến hiện nay, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà nó còn giúp rửa bát và khử khuẩn sạch sẽ. Bạn còn đang lăn tăn liệu máy rửa bát Junger có tốt không, của nước nào? Bài viết này Junger sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết máy rửa bát Junger, cùng tham khảo ngay nào!

Xem chi tiết

Tại sao máy rửa bát có mùi tanh, hôi?

Chủ nhật 17/03/2024

Máy rửa bát là thiết bị trợ giúp chị em nội trợ không cần rửa bát, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo bát sạch sẽ, diệt khuẩn hoàn toàn. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, máy xuất hiện mùi hôi khó chịu, khiến bát không được rửa sạch. Cùng Junger tìm hiểu chi tiết về tại sao máy rửa bát có mùi tanh, hôi trong bài viết bên dưới nhé!

Xem chi tiết

Máy rửa bát có rửa được nồi xoong chảo không

Chủ nhật 17/03/2024

Máy rửa bát có rửa được nồi không? Lưu ý khi rửa xoong nồi bằng máy rửa bát? Nếu đây là vấn đề bạn đang quan tâm, xin mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới của Junger để tìm ra giải đáp cho mình nhé!

Xem chi tiết

Nguyên lý hoạt động máy rửa bát

Chủ nhật 17/03/2024

Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát diễn ra như thế nào chắc hẳn là quan tâm của khá nhiều người. Máy rửa bát đang dần là sản phẩm thông dụng trong mỗi căn bếp của các bà nội trợ. Cùng Junger đi tìm hiểu chi tiết về cấu tạo, nguyên lý máy rửa bát cũng như những lưu ý khi dùng trong bài viết bên dưới nhé!

Xem chi tiết

Máy rửa bát gây ung thư? Thực hư ra thế nào?

Chủ nhật 10/03/2024

Máy rửa bát từ lâu đã trở thành thiết bị được nhiều bà nội trợ tin dùng và giúp ích khá trong việc rửa chén bát. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng máy rửa bát gây ung thư. Liệu thông tin này đã được chứng thực? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Junger để tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé!

Xem chi tiết

Máy rửa bát có tốn điện không? Dùng như nào tiết kiệm

Chủ nhật 10/03/2024

Máy rửa bát là thiết bị giúp tiết kiệm thời gian và công sức, có khả năng làm sạch, sấy khô và diệt khuẩn cho bát đũa. Máy rửa bát có tốn điện không là câu hỏi chung được khá nhiều người quan tâm. Cùng Junger tìm hiểu trong bài viết dưới đây về máy rửa chén có tốn điện không nhé!

Xem chi tiết

Máy rửa bát hãng nào tốt nhất? Review chi tiết!

Chủ nhật 10/03/2024

Máy rửa bát hãng nào tốt nhất? Đây có lẽ là câu hỏi được khá nhiều chị em nội trợ quan tâm khi công nghệ ngày càng phát triển đi kèm với đó là những thiết bị hiện đại giúp đỡ con người. Trong bài viết này, xin mời bạn cùng Junger đi review máy rửa bát, tìm hiểu xem mua máy rửa chén loại nào tốt, có nên mua máy rửa bát không nhé

Xem chi tiết

CƠ HỘI TRỞ THÀNH VIP VÀ NHẬN “MƯA ƯU ĐÃI” KHI MUA HÀNG TẠI JUNGER STORE

Thứ tư 10/01/2024

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi chu đáo, Junger chính thức áp dụng chính sách bảo hành và quyền lợi VIP hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm chính hãng tại Junger Store.

Xem chi tiết