• Máy rửa bátBếp điện từ đôi CEJ-202Nồi
  • BếpLò vi sóngHồng ngoạiMáy hút mùi
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức

Địa chỉ: 278C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xoong nồi hay soong nồi - Những câu hỏi thường gặp

Thứ năm 27/06/2024

Xoong nồi hay soong nồi mới đúng chính tả. Hôm nay Junger sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này và những câu hỏi thường gặp về dụng cụ nhà bếp không thể thiếu này nhé!

Xem chi tiết

12 hiểu lầm về máy rửa bát & những lưu ý khi sử dụng

Thứ tư 26/06/2024

Máy rửa bát đang dần trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các hộ gia đình hiện đại bởi sự tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều hiểu lầm về máy rửa bát khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình. Vì vậy trong bài viết này, Junger sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp để mang đến cho người dùng cái nhìn toàn diện và chính xác nhất về máy rửa bát. Cùng theo dõi nhé.

Xem chi tiết

Máy rửa bát có tốn nước không? Dùng như nào tiết kiệm

Thứ hai 24/06/2024

Máy rửa bát là thiết bị tiện lợi giúp các gia đình tiết kiệm được thời gian và công sức đáng kể trong căn bếp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc liệu máy rửa bát có tốn nước không? Vậy hãy cùng Junger giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây, và tìm hiểu cách sử dụng máy sao cho tiết kiệm nhé.

Xem chi tiết

Viên rửa bát không tan hết tại sao - Cách xử lý hiệu quả

Thứ hai 24/06/2024

Viên rửa bát là sản phẩm chuyên dụng không còn xa lạ với nhiều người khi sử dụng máy rửa bát. Tuy nhiên thi thoảng bạn gặp tình trạng viên rửa bát không tan hết? Cùng Junger đi tìm nguyên nhân, cách xử lý tình trạng này cũng như cách sử dụng viên rửa bát sao cho hiệu quả nhất dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Kinh nghiệm mua viên rửa bát chất lượng, phù hợp nhất

Thứ hai 24/06/2024

Chuyên gia Junger chia sẻ kinh nghiệm mua viên rửa bát phù hợp với máy rửa chén và đem lại hiệu quả cao nhất. Thông tin chi tiết về vấn đề này và các câu hỏi liên quan có chi tiết trong nội dung bài viết này. Cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Cách dùng viên rửa bát tiết kiệm và hiệu quả nhất

Thứ hai 24/06/2024

Viên rửa bát không còn xa lạ gì với những ai dùng máy rửa bát, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng hiệu quả. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết cách dùng viên rửa bát sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhé.

Xem chi tiết

Máy rửa bát có cần cấp nước nóng không?

Thứ hai 24/06/2024

Máy rửa bát có cần cấp nước nóng không là câu hỏi của nhiều người khi lắp đặt máy. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm câu trả lời và đưa ra một số lưu ý khi lắp đặt đường nước để giúp máy hoạt động hiệu quả.

Xem chi tiết

Cách sử dụng nước làm bóng máy rửa bát đúng cách

Thứ năm 20/06/2024

Cách sử dụng nước làm bóng máy rửa bát đúng cách là quan tâm của rất nhiều người dùng. Hôm nay, cùng Junger tìm hiểu rõ hơn về nước trợ xả và cách dùng đúng và hiệu quả  nhất nhé!

Xem chi tiết

Nước làm bóng máy rửa bát là gì - Có nên sử dụng không

Thứ năm 20/06/2024

Nước làm bóng máy rửa bát là gì và cách sử dụng đúng cách ra sao để đạt hiệu quả sạch khô tốt nhất. Trong bài viết này, cùng Junger đi hiểu chi tiết về nước bóng máy rửa chén và lợi ích khi sử dụng nó nhé!

Xem chi tiết

Viên rửa bát là gì - Ưu điểm và hướng dẫn sử dụng đúng cách

Thứ năm 20/06/2024

Các sản phẩm chuyên dụng cho máy rửa bát ngày càng đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng. Tuy nhiên, nhiều người dùng còn thắc mắc viên rửa bát là gì? Tại sao phải dùng sản phẩm chuyên dụng cho máy rửa bát? Đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu về viên rửa bát, ưu điểm cũng như cách sử dụng chúng đúng cách nhé!

Xem chi tiết

Bếp điện nổi là gì - Có nên mua không?

Thứ năm 20/06/2024

Bếp điện nổi hay bếp điện dương là dòng bếp tiện lợi đem lại nhiều lợi ích khi sử dụng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ dòng sản phẩm này như thế nào, ưu nhược điểm ra sao. Cùng Junger tìm hiểu và xem thêm cách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhất với gia đình mình trong nội dung dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Kích thước máy hút mùi bao nhiêu - Nên chọn loại nào

Thứ năm 20/06/2024

Việc quan tâm kích thước máy hút mùi bao nhiêu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm cho căn bếp của mình. Trong bài viết dưới đây, cùng Junger đi tìm hiểu chi tiết về cách đo và các kích thước máy hút khói phổ biến nhé!

Xem chi tiết