• Máy rửa bátBếp điện từ đôi CEJ-202Nồi
  • BếpLò vi sóngHồng ngoạiMáy hút mùi
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức

Địa chỉ: 278C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách vệ sinh bếp từ - Mặt kính sạch bong sau 4 bước

Thứ ba 24/10/2023

Bếp từ là đồ gia dụng phổ biến trong căn bếp của hầu hết gia đình Việt hiện nay. Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi việc bếp bị dính cặn thức ăn và dầu mỡ, cho nên việc vệ sinh bếp là việc rất quan trọng để giúp bếp luôn sạch sẽ, hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ cho bếp.

 

Xem chi tiết

Sử Dụng Máy Rửa Bát Đúng Cách: Nên & Không Nên Đặt Gì Vào Trong?

Thứ năm 19/10/2023

Máy rửa bát là một thiết bị hiện đại giúp tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp đống bát đĩa bừa bộn mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên và không nên đặt gì vào máy rửa bát để dễ dàng làm sạch và nâng cao tuổi thọ. Hãy cùng Junger tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết

Bếp từ không nhận nồi? Nguyên nhân tại sao & Cách sửa

Thứ năm 19/10/2023

Bếp từ đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng sử dụng trong căn bếp của nhiều hộ gia đình bởi thiết kế gọn gàng cùng nhiều tính năng an toàn, hiện đại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng một số người gặp phải tình trạng bếp từ không nhận nồi.

Vậy lý do tại sao bếp từ không nhận nồi và cách khắc phục là gì? Hãy cùng Junger tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé!

Xem chi tiết

Bảo dưỡng bếp từ - Bí quyết luôn bền đẹp như Mới

Thứ tư 11/10/2023

Để đảm bảo hiệu suất bếp hoạt động tốt nhất và có tuổi thọ cao, việc bảo dưỡng bếp từ thường xuyên là điều cực kỳ cần thiết. Trong bài viết này, Junger sẽ bật mí cho bạn những cách đơn giản nhất để giữ cho thiết bị này luôn hoạt động ổn định và đẹp như mới.
 

Xem chi tiết

Khám Phá Những Tiện Ích Vượt Trội Của Máy Rửa Bát Junger

Thứ năm 05/10/2023

Cuộc sống hiện đại khiến con người trở nên bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình. Máy rửa bát ra đời như một trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết một phần công việc nội trợ và không còn lo lắng dọn dẹp đống bát đĩa sau mỗi bữa ăn.

Xem chi tiết

Bếp Junger lừa đảo

Thứ sáu 21/06/2024

“Bếp Junger lừa đảo" thực hư câu chuyện như thế nào khi mà hiện nay mức độ cạnh tranh của các thương hiệu bếp điện cực kỳ gay gắt tại thị trường Việt Nam. Với một thương hiệu gia dụng cao cấp nổi tiếng như Junger chắc chắn không thiếu những đối thủ muốn vượt qua.

Xem chi tiết

Máy rửa bát tiếng Anh là gì

Thứ sáu 10/05/2024

Bạn đã biết máy rửa bát tiếng Anh là gì chưa? Nếu chưa, hãy cùng Junger khám phá kho tàng từ vựng liên quan đến sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé! Cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Cách Vệ Sinh Bộ Lọc Máy Rửa Bát Đơn Giản Tại Nhà

Thứ hai 09/10/2023

Làm thế nào để vệ sinh bộ lọc máy rửa bát đúng cách? Trong bài viết này, Junger sẽ hướng dẫn chi tiết các bước để bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà.

Xem chi tiết

Bếp Đôi Điện Từ Hồng Ngoại Junger Giá Tốt - Bảo Hành 3 Năm

Thứ ba 03/10/2023

Hãy cùng tìm hiểu dòng bếp điện từ hồng ngoại Junger, cùng với lý do tại sao những sản phẩm này lại được coi là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Xem chi tiết

Đón chờ khai trương Junger Store tại TTTM Diamond Plaza - Đẳng cấp từ Đức

Thứ năm 10/08/2023

Ngày 11/08/2023, Junger tiếp tục chào đón một thành viên mới gia nhập vào hệ thống Store Junger tại Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh cùng nhiều ưu đãi chưa từng có. Xem ngay!

Xem chi tiết

Cảnh báo: nguy cơ ung thư phổi gia tăng từ nhà bếp và giải pháp

Thứ bảy 15/07/2023

Là người nội trợ đứng bếp bao lâu nay, thế nhưng có thể chính bạn cũng không biết bản thân mình có thể đang tự "tiếp tay" cho nguy cơ ung thư phổi đến gần hơn đấy!

Xem chi tiết

Tham gia lễ hội gia dụng Junger - Hawonkoo chỉ từ 400,000đ tại Điện máy XANH

Thứ tư 12/07/2023

Lần đầu tiên tại Điện máy XANH, thương hiệu Junger & Hawonkoo có sự kết hợp độc đáo mang đến phiên bản gia dụng Hồng - Đen siêu cuốn hút, cùng hàng loạt deal hấp dẫn từ nay đến hết tháng 01/2024!

Xem chi tiết