• Máy rửa bátBếp điện từ đôi CEJ-202Nồi
  • BếpLò vi sóngHồng ngoạiMáy hút mùi

Cảnh báo mạo danh bảo hành Junger

Thứ tư, 16/10/2024 14:17 (GMT+07)

Trong thời gian vừa qua, một số đối tượng đã có hành vi LỪA ĐẢO, MẠO DANH Trung tâm bảo hành Junger dẫn đến việc có nhiều khách hàng bị trục lợi trước chiêu trò này.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, Junger đã có biện pháp xử lý và thông cáo tình trạng mạo danh bảo hành trên tất cả các kênh thông tin chính thức. Hiện tại, phía mạo danh Junger để bảo hành sản phẩm tại khu vực Tp.Hồ Chí Minh đã thừa nhận việc tạo lập giả mạo và thực hiện gỡ bỏ toàn bộ thông tin trên website.

Đối tượng mạo danh bảo hành chính hãng Junger đem lại trải nghiệm không tốt cho phía khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Junger chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành qua KÊNH LIÊN HỆ CHÍNH THỨC sau:

  • Tổng đài bảo hành DUY NHẤT: 1900 2270
  • Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/jungerduc 
  • Website chính thức: https://junger.vn/ 

Trung tâm bảo hành chính hãng

  • PHÍA BẮC: Cụm CN Thanh Oai, xã Bích Hòa, huyện Thanh oai, Hà nội (cạnh kho giấy Lâm Anh)
  • PHÍA NAM: A27 Bis Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các địa chỉ bảo hành ủy quyền của Junger tại các địa chỉ dưới để nhận được những tư vấn trực tiếp. Chi tiết danh sách có tại: https://junger.vn/trung-tam-bao-hanh

Nhận biết nhân viên bảo hành chính hãng

Cán bộ nhân viên bảo hành chính hãng Junger sở hữu thẻ nhân viên và luôn đeo khi gặp mặt khách hàng. Mặt trước thẻ nhân viên bảo hành có ảnh, vị trí làm việc và mã nhân viên. Ở mặt sau có thông tin địa chỉ bổ sung, và mã QR có thể kiểm tra dữ liệu nhân viên trực tuyến. 

Trong quá trình làm việc, nhân viên bảo hành Junger luôn phải đeo thẻ làm việc. Quý khách vui lòng không làm việc với nhân viên bảo hành không đeo thẻ và phản hổi với chúng tôi kịp thời để được hỗ trợ. 

Quý khách có thể kiểm tra thông tin nhân viên và để lại phản hồi về dịch vụ bảo hành bằng mã QR dễ dàng và đơn giản. Thông tin phản hồi, đánh giá về dịch bảo hành sẽ cập nhật trực tiếp về hệ thống dữ liệu của chúng tôi nhằm đảm bảo CSKH tốt nhất.

Nếu quý khách gặp khó khăn hoặc các vấn đề khi làm việc với nhân viên bảo hành Junger, vui lòng phản hổi lại thông qua form khảo sát hoặc liên hệ trực tiếp thông qua số điện thoại. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp liên hệ không đúng Careline bảo hành chính hãng trên. Bên cạnh đó, nếu gặp trường hợp lừa đảo liên quan đến dịch vụ thương hiệu Junger, Quý khách hàng vui lòng cung cấp thông tin để chúng tôi ghi nhận và xử lý kịp thời.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích đến Quý khách hàng!

Chia sẻ: