• Máy rửa bátBếp điện từ đôi CEJ-202Nồi
  • BếpLò vi sóngHồng ngoạiMáy hút mùi
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức

Địa chỉ: 278C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bếp hồng ngoại không nóng - Nguyên nhân và cách xử lý

Thứ năm 28/03/2024

Bạn đang gặp tình trạng bếp hồng ngoại không nóng, hoặc nóng yếu khiến cho việc bếp núc trở nên khó khăn? Đừng lo lắng, Junger sẽ cùng bạn giải đáp nguyên nhân và tìm cách khắc phục đơn giản dưới đây.

Xem chi tiết

Bếp điện báo lỗi - Tổng hợp lỗi thường gặp

Thứ năm 28/03/2024

Bếp điện báo lỗi nguyên nhân do đâu? Bếp điện ngày càng phổ biến trong các gia đình bởi sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả nấu nướng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp một số lỗi khiến bếp không hoạt động bình thường. Cùng Junger tìm hiểu chi tiết nguyên nhân và các xử lý các lỗi mà bếp điện thường gặp trong bài viết bên dưới nhé!

Xem chi tiết

Bếp hồng ngoại có kén nồi không? Nên dùng nồi nào?

Thứ năm 28/03/2024

Nhờ sự an toàn, tiện dụng mà bếp hồng ngoại dần là lựa chọn thay thế cho các thiết bị đun nấu khác hiện nay. Vậy bếp hồng ngoại có kén nồi không? Cùng Junger tìm hiểu các loại nồi chảo nên sử dụng với bếp hồng ngoại nhé.

Xem chi tiết

Bếp hồng ngoại có tốn điện không?

Thứ năm 28/03/2024

Bếp hồng ngoại đã không còn xa lạ với nhiều gia đình hiện nay bởi tính tiện dụng và thẩm mỹ mà nó mang lại. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu sử dụng Bếp hồng ngoại có tốn điện không? Hãy cùng Junger giải đáp thắc mắc phía dưới nhé.

Xem chi tiết

Bếp điện có tốn điện không

Thứ tư 27/03/2024

Bếp điện có tốn điện không là phân vân của khá nhiều chị em nội trợ. Bếp điện là thiết bị ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn và ưu tiên sử dụng để đám bảo an toàn cho gia đình và nâng cao tính thẩm mỹ. Cùng Junger tham khảo bài viết bên dưới để tìm hiểu thêm về bếp điện công suất bao nhiêu W, có tốn điện không?

Xem chi tiết

Bếp từ và bếp hồng ngoại khác gì nhau? Nên mua bếp nào?

Thứ tư 27/03/2024

strong>Bếp từ và bếp hồng ngoại đều có những ưu điểm vượt trội như: Làm chín nhanh, tiết kiệm điện năng, an toàn cho gia đình,... Vậy điểm khác nhau giữa hai loại bếp này là gì? Cùng Junger tìm hiểu về hai loại bếp từ và bếp hồng ngoại dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Máy hút mùi tiếng Anh là gì

Thứ tư 27/03/2024

Máy hút mùi tiếng Anh là gì, bạn đã biết chưa? Hãy cùng Junger khám phá kho tàng từ vựng liên quan đến máy hút mùi trong bài viết này nhé!

Xem chi tiết

Bếp từ có tốn điện không? Tháng hết nhiều tiền không?

Thứ ba 26/03/2024

Bếp từ là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay bởi chúng an toàn, sạch sẽ hơn hẳn so với bếp gas hay bếp hồng ngoại. Tuy nhiên nhiều người còn e ngại không biết liệu bếp từ có tốn điện không? Dùng bếp từ 1 tháng hết bao nhiêu tiền điện? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Xem chi tiết

Bếp từ là gì? Đặc điểm cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ

Thứ ba 26/03/2024

Bếp từ là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay nhằm thay thế bếp gas hay bếp hồng ngoại. Vậy bếp từ là gì? Nguyên lý hoạt động của bếp ra sao? Liệu dùng bếp từ có an toàn hay không?

Xem chi tiết

Nước rửa chén cho máy rửa chén dùng loại nào?

Thứ ba 26/03/2024

Khi mới chuyển sang dùng máy rửa bát, nhiều người thường lầm tưởng nước rửa bát thông thường có thể dùng cho máy rửa bát được. Tuy nhiên thiết bị này cần có những chất tẩy rửa chuyên dụng riêng để đảm bảo hiệu suất và tránh hư hại. Vậy nước rửa chén cho máy rửa chén dùng loại nào? Cùng Junger giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Tại sao máy rửa bát không sạch? Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát đúng cách

Thứ ba 26/03/2024

Bạn đã dùng máy rửa chén nhưng sau đó bát đũa vẫn còn cặn bẩn, thậm chí là có mùi hôi, tanh? Vậy tại sao máy rửa bát không sạch? Nguyên nhân là do đâu?

Xem chi tiết

Chọn máy rửa bát kích thước như nào phù hợp

Thứ ba 26/03/2024

Máy rửa bát kích thước phù hợp giúp bạn tối ưu không gian sử dụng, giúp căn bếp trở nên sang trọng và gọn gàng hơn. Vậy chọng kích thước như nào là phù hợp với căn bếp Việt hiện đại? Hãy cùng Junger tìm hiểu các bí quyết và vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn nhé.

Xem chi tiết