• Máy rửa bátBếp điện từ đôi CEJ-202Nồi
  • BếpLò vi sóngHồng ngoạiMáy hút mùi
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức

Địa chỉ: 278C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lò vi sóng có nướng được không? Cách nướng

Thứ sáu 12/04/2024

Bạn đang thắc mắc lò vi sóng có nướng được không? Cách nướng bằng lò vi sóng như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Xem chi tiết

Lò vi sóng là gì? Microwave oven dùng để làm gì

Thứ sáu 12/04/2024

Lò vi sóng là gì? Lò vi sóng là một thiết bị nhà bếp thông minh không còn xa lạ gì với nhiều gia đình hiện nay. Bạn có thể dùng chúng để hâm nóng, rã đông, nướng,... thức ăn. Lò vi sóng không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm điện năng đáng kể so với các thiết bị khác.

Xem chi tiết

Lò vi sóng 800W là bao nhiêu độ? Cách điều chỉnh

Thứ năm 11/04/2024

Nhiều người dùng khi mới tìm hiểu về lò vi sóng còn thắc mắc không biết với từng mức công suất thì nhiệt độ của lò là bao nhiêu, lò vi sóng 800W là bao nhiêu độ,...Trong bài viết dưới đây, Junger giải đáp cho bạn đọc vấn đề này, và chia sẻ cách điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng món ăn.

Xem chi tiết

Lò vi sóng bao nhiêu W? Có tốn điện không?

Thứ năm 11/04/2024

Lựa chọn thiết bị lò vi sóng có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày và dùng sản phẩm đúng cách sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng đáng kể. Sử dụng lò vi sóng không tốn điện như nhiều người vẫn lầm tưởng. Vậy lò vi sóng bao nhiêu W?

Xem chi tiết

Lò vi sóng và nồi chiên không dầu, nên dùng loại nào?

Thứ năm 11/04/2024

Lò vi sóng và nồi chiên không dầu đều là trợ thủ đắc lực giúp việc bếp núc trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Vậy nên mua lò vi sóng hay nồi chiên không dầu? Junger xin chia sẻ điểm khác biệt giữa hai thiết bị này, và gợi ý cho bạn đọc những mẫu sản phẩm chất lượng tốt nhất dưới đây.

Xem chi tiết

Lò vi sóng có hại không? Có nên dùng?

Thứ tư 10/04/2024

Lò vi sóng là thiết bị tiện tích được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay với nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên nhiều khách hàng phân vân vì có thông tin sản phẩm này ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Vậy lò vi sóng có hại không, hại như thế nào, sử dụng lò vi sóng sao cho đúng? Cùng Junger tìm hiểu nội dung chi tiết dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Hướng dẫn rửa máy hút mùi - Tẩy mỡ sạch sẽ

Thứ tư 10/04/2024

Máy hút mùi là thiết bị quan trọng giúp không gian bếp được sạch sẽ, thoáng đãng hơn. Theo thời gian sử dụng, các chất cặn có thể tích tụ lâu ngày làm giảm hiệu suất của máy, do đó người dùng cần vệ sinh máy thường xuyên. Vậy rửa máy hút mùi như thế nào cho đúng cách? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Xem chi tiết

Máy hút mùi loại nào tốt nhất? Review chi tiết!

Thứ tư 10/04/2024

Máy hút mùi loại nào tốt, nên mua hãng nào là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay. Giải đáp cho vấn đề này, cùng Junger tìm hiểu tiêu chuẩn loại tốt và cách chọn chi tiết trong nội dung dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Bếp từ tiếng anh là gì

Thứ ba 09/04/2024

Bếp từ ngày càng trở nên phổ biến trong các căn bếp hiện đại bởi tính tiện lợi, hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách gọi tên chính xác loại bếp này trong tiếng Anh. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc "bếp từ tiếng Anh là gì" và cung cấp thêm các từ liên quan hữu ích. Cùng tìm hiểu chi tiết với Junger nào!

Xem chi tiết

Bếp từ Inverter là gì?

Thứ ba 09/04/2024

Bếp từ Inverter là gì? Nguyên lý hoạt động của bếp từ? Có nên mua bếp Inverter không? Hãng nào tốt và cách nhận biết bếp từ inverter như thế nào? Bếp từ được trang bị công nghệ Inverter không quá xa lạ, tuy nhiên, vẫn nhiều khách hàng chưa biết rõ về sản phẩm này. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết bên dưới mà Junger gửi đến bạn nhé!

Xem chi tiết

Bếp từ báo lỗi

Chủ nhật 07/04/2024

Bếp từ báo lỗi E là tình trạng bạn không thể tránh khỏi khi sử dụng bếp từ. Khi đang sử dụng, bếp từ hiển thị các lỗi E gây cản trở trong việc sử dụng. Cùng tìm hiểu chi tiết về nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi bếp từ về E0, E1, E2, E3, E4,... Cùng tham khảo trong bài viết bên dưới của Junger nhé!

Xem chi tiết

Mặt bếp hồng ngoại bị xước - Cách xử lý

Thứ năm 04/04/2024

Bếp hồng ngoại được nhiều người ưa dùng hiện nay không chỉ vì tính năng tiện lợi, mà còn nhờ tính thẩm mỹ cao mà nó đem lại cho căn bếp. Tuy nhiên sau thời gian dài sử dụng, không thể tránh khỏi tình trạng xuất hiện những vết xước trên bếp. Junger xin chia sẻ với bạn những mẹo khắc phục tình trạng mặt bếp hồng ngoại bị xước dưới đây.

Xem chi tiết