• Máy rửa bátBếp điện từ đôi CEJ-202Nồi
  • BếpLò vi sóngHồng ngoạiMáy hút mùi
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức
Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức

Địa chỉ: 278C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tại sao máy rửa bát không sạch? 5 nguyên nhân chính

Thứ ba 26/03/2024

Tại sao máy rửa bát không sạch là vấn đề của nhiều người khi sử dụng sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp này. Vậy nguyên nhân do đâu và cách xử lý như thế nào, cùng tìm hiểu chi tiết nội dung dưới đây do Junger chia sẻ nhé! Cùng tìm hiểu nào!

Xem chi tiết

Chọn máy rửa bát kích thước như nào phù hợp

Thứ ba 26/03/2024

Máy rửa bát kích thước phù hợp giúp bạn tối ưu không gian sử dụng, giúp căn bếp trở nên sang trọng và gọn gàng hơn. Vậy chọng kích thước như nào là phù hợp với căn bếp Việt hiện đại? Hãy cùng Junger tìm hiểu các bí quyết và vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn nhé.

Xem chi tiết

Có nên mua máy rửa bát hay không? Có sạch không?

Thứ hai 25/03/2024

Bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát hay không? Liệu thiết bị này có dễ sử dụng không, có đáp ứng nhu cầu hàng ngày, tiết kiệm thời gian và công sức không? Trong bài viết này, Junger sẽ giải đáp chi tiết các vấn đề trên, cùng tìm hiểu nhé!  

Xem chi tiết

Máy rửa bát lỗi

Chủ nhật 24/03/2024

Máy rửa bát bị lỗi là tình trạng rất nhiều người gặp phải trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân có thể do người dùng sử dụng sai cách hoặc máy bị hỏng hóc các bộ phận bên trong. Trong bài viết này, Junger sẽ phân tích kỹ lưỡng từng nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này, giúp bạn tự mình giải quyết một cách hiệu quả.

Xem chi tiết

Máy rửa bát Junger có tốt không?

Thứ năm 21/03/2024

Máy rửa bát Junger là thiết bị nhà bếp ngày càng thông dụng, phổ biến hiện nay, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà nó còn giúp rửa bát và khử khuẩn sạch sẽ. Bạn còn đang lăn tăn liệu máy rửa bát Junger có tốt không, của nước nào? Bài viết này Junger sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết máy rửa bát Junger, cùng tham khảo ngay nào!

Xem chi tiết

Máy rửa bát có rửa được đồ nhựa không?

Thứ ba 19/03/2024

Máy rửa bát có rửa được đồ nhựa không là thắc mắc của rất nhiều người khi sử dụng hay đang tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Trong bài viết bên dưới, Junger sẽ giải đáp cho bạn chi tiết liệu có nên rửa đồ nhựa bằng máy rửa bát hay không. Cùng tham khảo ngay nhé!

Xem chi tiết

Tại sao máy rửa bát có mùi tanh, hôi?

Chủ nhật 17/03/2024

Tại sao máy rửa bát có mùi tanh, hôi làm giảm hiệu quả làm sạch bát đĩa? Sau một thời gian sử dụng, máy rửa chén thường xuất hiện mùi hôi khó chịu làm giảm hiệu quả làm sạch bát đĩa. Hãy cùng Junger tìm hiểu chi tiết nguyên nhân và cách xử lý tình trạng này cực đơn giản ngay tại nhà nhé!

Xem chi tiết

Máy rửa bát có rửa được nồi xoong chảo không

Chủ nhật 17/03/2024

Máy rửa bát có rửa được nồi không? Lưu ý khi rửa xoong nồi bằng máy rửa bát? Nếu đây là vấn đề bạn đang quan tâm, xin mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới của Junger để tìm ra giải đáp cho mình nhé!

Xem chi tiết

Nguyên lý hoạt động máy rửa bát

Chủ nhật 17/03/2024

Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát như thế nào chắc hẳn là quan tâm của khá nhiều người. Máy rửa bát đang dần là sản phẩm thông dụng trong mỗi căn bếp của các hộ gia đình. Cùng Junger đi tìm hiểu chi tiết về cấu tạo, nguyên lý cũng như những lưu ý khi dùng máy rửa bát trong bài viết này nhé!

Xem chi tiết

Máy rửa bát gây ung thư? Thực hư ra thế nào?

Chủ nhật 10/03/2024

Hiện nay có nhiều thông tin cho rằng máy rửa bát gây ung thư gây hoang mang cho người tiêu dùng. Vậy thực hư thông tin này thế nào? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Junger để tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé!

Xem chi tiết

Máy rửa bát có tốn điện không? Dùng như nào tiết kiệm

Chủ nhật 10/03/2024

Máy rửa bát có tốn điện không là thắc mắc của rất nhiều người khi sử dụng thiết bị hiện đại này. Dòng sản phẩm máy rửa chén hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng bởi không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức mà còn có khả năng làm sạch, sấy khô và diệt khuẩn cho bát đũa.

Vậy công suất của máy rửa bát là bao nhiêu, có tốn nhiều điện không và sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện hiệu quả! Hãy cùng Junger tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Máy rửa bát hãng nào tốt nhất? Review chi tiết!

Chủ nhật 10/03/2024

Máy rửa bát hãng nào tốt nhất là câu hỏi được khá nhiều chị em nội trợ quan tâm khi chọn sản phẩm giá tốt từ thương hiệu nổi tiếng. Trong bài viết này, xin mời bạn cùng Junger tìm hiểu chi tiết về máy rửa bát và những tiêu chí quan trọng để chọn mua được thiết bị phù hợp cho gia đình nhé.

Xem chi tiết